Trải nghiệm đầy đủ dàn xe điện Audi tại Singapore qua triển lãm Audi House Of Progress


4/11/2023 9:05:00 AM

Xecongnghe.vn -

Chuỗi hoạt động dành riêng cho truyền thông Việt Nam khám phá đầy đủ những mẫu xe điện đang hiện hành và cả những mẫu xe tương lai như Audi Grandsphere triển lãm Audi House of Progress lần đầu tiên diễn ra tại Singapore.

Trưng bày những mẫu xe hàng đầu của Audi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, Audi House of Progress kiến tạo những buổi trò chuyện và định hình góc nhìn về tương lai của phương tiện di chuyển cao cấp và tính bền vững, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm lái những mẫu xe điện mới nhất của Audi.

Truyền thông Việt Nam được lái thử những mẫu xe điện sắp tới sẽ về Việt Nam

Sự kiện này được thiết kế dựa trên bốn giá trị cốt lõi của Audi gồm kỹ thuật số hóa, thiết kế, sự tân tiến và tính bền vững, tập trung nhấn mạnh các tính năng trên các dòng sản phẩm xe điện đang phát triển của Audi. Điều này thể thiện trên tất cả các mẫu xe mới chưa ra mắt tại Việt Nam và mới lần đầu tiên có mặt tại Singapore như mẫu Audi Q8 e-tron - mẫu SUV & crossover điện mới nhất của Audi, và Audi Q4 e-tron – mẫu xe điện nhỏ gọn nhất của Audi tính đến thời điểm này.

 

Audi e-tron GT là mẫu xe điện có mặt ở Việt Nam rất sớm

 

Audi R8 là mẫu xe mơ ước của nhiều tay lái đam mê tốc độ

Audi RS e-tron GT cũng là mẫu xe sắp về Việt Nam 

 

Audi Grandsphere là mẫu xe có khả năng tự hành và có giá khoảng 5 triệu Euro

Những mẫu xe này sẽ lần lượt gia nhập thị trường Singapore ở nửa cuối năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Mẫu xe ý tưởng Audi grandsphere cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm. Đứng thứ hai trong các dòng sản phẩm ý tưởng mang tầm nhìn tương lai của Audi, mẫu grandsphere vượt qua mọi ranh giới thiết kế với khoang nội thất hạng nhất đầy linh hoạt hệt như một chiếc chuyên cơ tư nhân chỉ khác là trên đường phố.

Audi Q8 e-tron cũng đã lên kệ và đang chờ lên tàu về Việt Nam

Các mẫu xe hàng đầu khác của Audi, bao gồm Audi e-tron GT – đã ra mắt tại Việt Nam từ 2022, và Audi e-tron RS GT – sẽ ra mắt thị trường Việt Nam tháng 4, và cả mẫu xe hiệu suất cao mang tính biểu tượng Audi R8 cũng được trưng bày.

Audi House of Progress cũng có hoạt động lái thử xe điện để trải nghiệm các mẫu Audi e-tron, cụ thể là Audi e-tron Sportback Advanced 50 quattro công suất 230 kW, Audi e-tron Advanced 55 quattro công suất 300 kW, Audi e-tron Sportback S line 55 quattro công suất 300 kW, và Audi e-tron S Sportback công suất 370 kW.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: „Singpapore thể hiện là một địa danh lý tưởng với những cam kết vững chắc của quốc gia về định hướng không phát thải, tạo nền móng cho sự kiện Audi House of Progress đầu tiên diễn ra ở khu vực Đông Nam Á, và truyền thông Việt Nam sẽ cùng đồng hành với Audi Việt Nam trên hành trình tiến bộ này. Audi Việt Nam rất vui mừng được tham gia sự kiện Audi House of Progress với chương trình dành riêng cho đoàn truyền thông Việt Nam để trải nghiệm tầm nhìn của Audi về một tương lai di chuyển bền vững mới khi chúng ta chuyển đổi sang các mẫu xe sử dụng năng lượng sạch hơn“.

Điều này sẽ góp phần vào buổi ra mắt đầu tiên của sự kiện tại Singapore, tiếp nối chuỗi thành công của sự kiện tại các thành phố lớn như Tokyo, Milan, São Paulo và Montreal.

„Tại Audi Việt nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình xe điện từ năm 2022 với việc ra mắt mẫu xe Audi e-tron GT quattro 350 kW và Audi e-tron Advanced 50 quattro 230 kW“, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết thêm, „mẫu xe tiếp theo sẽ ra mắt trong tháng này là Audi e-tron RS GT quattro 440 kW“

Tất cả mẫu xe Audi e-tron quattro tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km, pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng