VEAM GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI S80 TẠI TRIỂN LÃM AUTOTECH & ACCESSORIES 2023


5/20/2023 3:13:00 PM

Xecongnghe.vn -

Đây là dòng xe tải nhẹ với tải trọng chuyên chở 1.5T/1.9T, kích thước lòng thùng 3650 mm, sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5.

Tại sự kiện, VEAM sẽ giới thiệu và trưng bày những sản phẩm xe tải, máy nông nghiệp cùng các phụ tùng, linh kiện chất lượng cao. Đặc biệt, thương hiệu cũng chọn đây là thời điểm thích hợp để “trình làng” sản phẩm mới - S80.

Tổng thể xe được thiết kế với các thông số tiêu chuẩn, đảm bảo tỷ lệ lý tưởng, mang lại cảm giác linh hoạt và chắc chắn khi vận hành, toàn bộ cabin và chassis được ngâm trong bể sơn, đảm bảo độ che phủ tối ưu cho toàn bộ bề mặt sản phẩm và phương pháp lắng đọng điện giúp các hạt nhựa sơn và thành phần bám chắc trên bề mặt của từng chi tiết, gia tăng độ hoàn hảo và đảm bảo sự bền đẹp của lớp che phủ, kỹ thuật viên kiểm soát dòng điện, tính toán độ dày phù hợp giúp lớp sơn trở nên chuẩn và bền hơn.

Bộ phận cabin cũng được tích hợp nhiều tiện nghi, cụm đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng dựa trên cường độ ánh sáng thuận tiện, an toàn nhất, giúp tiết kiệm nguồn năng lượng tiêu thụ. Đèn báo hiệu dạng tinh thể kim cương, nâng tầm diện mạo sản phẩm, đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết. 

 Lốp xe kích thước 195R15, la răng hợp kim nhôm thích ứng mọi cung đường, tối ưu sự an toàn và vận hành thêm bền bỉ. 

Về thùng xe, VEAM phát triển sản phẩm S80 với 3 kiểu thùng tiêu chuẩn: thùng lửng, thùng kín và thùng mui bạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận tải của khách hàng. 

Nội thất của S80 cũng được đầu tư không kém khi được thiết kế, chọn lọc chất liệu sang trọng như các dòng xe du lịch, tạo cảm giác thoải mái cho cả tài xế lẫn người đi cùng trong suốt hành trình di chuyển. 

Khu vực táp lô mang thiết kế đơn giản để tránh phân tâm khi lái, nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tiện ích từ hệ thống âm thanh, usb, radio, hệ thống cửa gió điều hòa và các ngăn chứa đồ, đảm bảo sự tiện nghi trên mọi cung đường.

Đồng hồ táp lô hiển thị rõ nét các chỉ số, giúp lái xe kiểm soát dễ dàng từ tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu, hệ thống ánh sáng,... trong mọi thời điểm. Vô lăng trợ lực giúp chuyển hướng linh hoạt, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh tiện nghi hiện đại. Xe còn được trang bị thêm tính năng kiểm soát tốc độ thường chỉ thấy trên các dòng xe du lịch. 

Xe sử dụng động cơ dung tích xi lanh 2270 cm, công suất 88 PS, Hệ thống ABS được trang bị, chống bó cứng phanh và trơn trượt khi di chuyển. Đồng thời, S80 được tích hợp camera lùi, góc lùi rộng, hỗ trợ tài xế lùi xe an toàn, thuận tiện hơn. 

Động cơ của S80 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 góp phần bảo vệ môi trường, đóng góp vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội. 

Tuấn Tú (TGTD)

 

 


Các bài đã đăng