Volkswagen Passat đồng hành cùng Nhà thiết kế tài hoa Đức Vincie


9/4/2018 4:18:00 AM

Xecongnghe.vn -

Đức Vincie ngày càng khẳng định vị thế trong làng thời trang, Đức Vincie đánh dấu quá trình hợp tác với người đẹp nước ngoài khi đảm nhận vai trò giám khảo và là người thiết kế cho thí sinh Miss Mexico 2018 trong tháng 5/2018 vừa qua. Được biết anh là vị giám khảo Việt Nam đầu tiên đảm nhận vai trò

Gây tiếng vang vào nửa cuối 2017 khi chi 2 tỷ đồng tổ chức show diễn thời trang riêng "Night Dream", Đức Vincie ngày càng khẳng định vị thế trong làng thời trang. Cạnh việc tổ chức show diễn trong nước, Đức Vincie đánh dấu quá trình hợp tác với người đẹp nước ngoài khi đảm nhận vai trò giám khảo và là người thiết kế cho thí sinh Miss Mexico 2018 trong tháng 5/2018 vừa qua. Được biết anh là vị giám khảo Việt Nam đầu tiên đảm nhận vai trò này.

Mới đây, nhà thiết kế tài hoa xuất hiện lịch lãm cạnh mẫu xe Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018. Khác với vẻ ngoài nghiêm túc của một nhà thiết kế, Đức Vincie sang trọng và lịch lãm hơn hẳn. Anh cho biết, mẫu xe Passat là sản phẩm mình cực kỳ yêu mến và tâm đắc ngay khi lần đầu sử dụng.  Đức Vincie đặc biệt yêu thích nội thất được thiết kế trau chuốt, tiện nghi và đầy tính thực dụng cho người cần di chuyển nhiều như anh. Bên cạnh đó là các trang bị về an toàn đến từ Đức giúp anh an tâm cho các chuyến đi xa của mình.

Đức Vincie chia sẻ, gắn liền hình ảnh người đàn ông thành đạt luôn là những sản phẩm công nghệ cao phục vụ đời sống. Gần đây, thành công trong công việc giúp Đức Vincie có cơ hội lựa chọn những nhãn hàng lớn để hợp tác. Dù không quá khắt khe song anh cho biết chỉ gật đầu với những thương hiệu đảm bảo tính chất lượng và hình ảnh sang trọng. Ngoài ra nhà thiết kế điển trai quyết không thỏa hiệp với những lời mời hợp tác kém thiện chí hoặc thiếu chuyên nghiệp.

"Đối với nam giới, xe cũng giống như một người bạn đồng hành. Càng lịch lãm, càng sang trọng sẽ giúp người sử dụng toát lên khí chất riêng. Với một nhà thiết kế như Đức, rất đề cao hình ảnh cá nhân nên chọn mẫu xe Đức là hoàn toàn hợp lý"- anh nói.

Gần đây anh đã sử dụng Passat BlueMotion để cùng xuất hiện tại buổi công bố Top 30 The Face 2018.

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng