Yamaha Việt Nam sắp ra mắt xe mới vào tháng 04/2018


3/23/2018 11:28:00 AM

Xecongnghe.vn -

Trên Fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, vừa cho đăng tải đoạn video ngắn up mở về mẫu xe tay ga có thể sẽ hoàn toàn mới vào ngày 05/04/2018 với 3 đặc điểm được nhấn mạnh trong clip là: Động cơ, thiết kế, tính năng.

Theo những gì trên Video thì những yếu tố được Yamaha nhấn mạnh trên mẫu xe mới là: Động cơ, thiết kế và tính năng. Đây rất có thể sẽ là một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với động cơ mới, thiết kế mới đi kèm những tính năng chưa từng xuất hiện trước đó. Trong video còn cho thấy ba tông màu lập đi lập lại là: Xanh lam, tím và đỏ rất có thể đây sẽ là những màu sắc của mày xe này khi được ra mắt.

Fanpage chính thức của Yamaha Việt Nam úp mở về việc ra mắt mẫu xe mới vào tháng 04/2018.

Trong Video Yamaha không thể hiện bất kì đường nét của mẫu xe nào, ngoài khả năng ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới thì cũng có thể Yamaha sẽ cập nhật thêm màu mới, công nghệ mới trên những mẫu tay ga đang được phân phối của mình.

Ba điểm nhấn và ba màu sắc được nhắc đến trong Video.

Trên Fanpage của Yamaha Việt Nam hiện đang có rất nhiều tương tác và bình luận về sự kiện này, ai cũng có những phán đoán cho riêng mình, cùng đợi đến ngày 05/04/2018 và xem Yamaha sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam  mẫu xe gì nhé.

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng