ASIAMARINE về Việt Nam, cuộc chơi du thuyền của những đại gia thêm phần sôi động


6/21/2019 8:46:00 AM

Xecongnghe.vn -

ASIAMARINE Việt Nam là một công ty về du thuyền vừa chính thức thành lập tại Việt Nam, đây là đại diện chính thức tại Việt Nam của ASIAMARINE có trụ sở chính tại Hồng Kông.

ASIAMARINE Việt Nam là đại diện chính thức của ASIAMARINE tại Việt Nam với trụ sở chính nằm ở số 3 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp HCM. 

ASIAMARINE Việt Nam hoạt động với đầy đủ các lĩnh vực của tập đoàn ASIAMARINE bao gồm:

  1. Đại diện chính hãng của các thương hiệu : BALI Catamaran – Numarine 
  2. Môi giới các du thuyền đã qua sử dụng từ châu Á & châu Âu (qua đối tác FRASER YACHT)
  3. Dịch vụ cho thuê du thuyền tại Việt Nam – châu Á & Châu Âu 
  4. Dịch vụ quản lý du thuyền trọn gói từ việc tìm kiếm du thuyền, quản lý vận hành cho đến các dịch vụ hậu mãi.

CEO của ASIAMARINE Việt Nam là ông Nguyễn Thanh Duy, người có hơn 10 năm kinh nghiệm ngành hàng cao cấp. Ông Duy từng giữ vị trí giám đốc quan hệ khách hàng & trưởng đại diện khu vực phía nam của Rolls-Royce Motorcar Hà Nội. Ông cũng từng là chủ tịch của liên đoàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Việt Nam khu vực Nam Sài Gòn đòng thời là giám đốc kinh doanh cho một thương hiệu du thuyền lớn trước khi trở thành CEO của ASIAMARINE Việt Nam. 

Ông Eric (CEO của ASIAMARINE) trao chứng nhận cho ông Duy

ASIAMARINE là tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh, cho thuê và các dịch vụ liên quan đến du thuyền. 

Thành lập năm 2013 tại Hong Kong bởi ông Eric Noyel – một doanh nhân có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du thuyền khắp châu Á. Ông từng là đại diện của những nhiều thương hiệu lớn và đã từng làm việc tại các quốc gia khắp châu Á, chính sự am hiểu về thị trường cũng như kinh nghiệm và các mối quan hệ rộng khắp của mình đã giúp Eric ra quyết định thành lập một công ty du thuyền của riêng ông. 

Đây là một trong những chiếc du thuyền của ông Eric (CEO của ASIAMARINE)

ASIAMARINE được thành lập với mục tiêu kết nối các quốc gia có tiềm năng lớn về du thuyền trong bối cảnh khi mà châu Á đang bắt đầu là thị trường mới của ngành du thuyền thế giới.

Eric đặt trụ sở chính của công ty tại Hong Kong – một trong những cái nôi của du thuyền châu Á, từ đó ông mở rộng chi nhánh ra các quốc gia khác, và sau 6 năm hoạt động, ASIAMARINE đã có 5 văn phòng đại diện tại 5 quốc gia bao gồm Thái Lan – Philippine – Indonesia – Singapore & Việt Nam. 

Tuấn Tú (TGTD)


Các bài đã đăng