Ẩn số Honda Winner X chính thức được vén màn với giá từ 45,9 triệu đồng


7/13/2019 10:29:00 PM

Xecongnghe.vn -

Tối nay 13/07/2019, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ tiếp theo của Honda Winner với tên gọi Winner X, thế hệ mới của mẫu côn tay này gần như lột xác về ngoại hình hoàn toàn, động cơ vãn giữ nguyên tuy nhiên đã được tinh chỉnh tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra Winner X còn được trang bị ABS.

Honda Winner X nhận được sự lột xác mạnh mẽ về thiết kế, với ngoại hình trông cơ bắp, thể thao và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra đầu đèn đã được thiết kế lại với cụm đèn pha được đưa xuống phía dưới mang kiểu dáng sắc xảo với bóng chiếu sử dụng công nghệ Led, hai đèn xe nhan đã được tách xang hai bên, có thiết kế giống như mẫu xe Sport bike CBR 150.

Winner X phiên bản đen mờ

Winner X phiên bản Camo

Hệ thống đèn pha Led của Honda Winner X

Thân xe được thiết kế nhìn tổng quan từ bên hông cân đối và mang nhiều góc cạnh, cũng như những đường vát xẻ hay hốc húc gió, tạo cho Winner X một cái nhìn khoẻ khoắn, thể thao và khí động học. 

Nhiều đường vát xẻ, hốc hút gió và bộ tem táo bạo đã tạo cho mẫu xe này một mạnh mẽ cũng như thể thao.

Cụm gác chân đã được thiết kế lại với sự chắc chắn của kim loại đúc nguyên khối với kiểu dáng khá đẹp mắt, cụm ống xả to hơn mang âm thanh hay và có lực hơn so với phiên bản trước. Yên xe của Winner X được thiết kế phẳng hơn và tinh chỉnh để đem lại cảm giác thoải mái êm ái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau, so với thế hệ trước phần đuôi xe và yên xe đã được thiết kế to hơn và hơi thấp hơn mang lại một sự cân đối cũng như giúp cho người ngồi sau không có cảm giác chông chênh giống như thế hệ trước.

Cụm ống xả và cùm gác chân đã được làm lại, cứng cáp, đẹp và phù hợp với tổng thể xe.

Hướng đến là một mẫu xe thể thao theo phong cách của những đàn anh phân khối lớn đích thực, Winner X còn mang trên mình hàng loạt những trang bị đậm chất thể thao bao gồm: gác chân bằng nhôm sang trọng có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao cao cấp của Winner X. 

Tay dắt xe đã được tách rời khá độc đáo.

Bộ tem xe cũng được thiết kế cách điệu, với những chi tiết thể hiện sự táo bạo, trên phiên bản Winner đen mờ phần đuôi xe sẽ là logo Winner X dập nổi, còn phiên bản Camo sẽ là Decal nhựa với dòng chữ 150, một điểm khác so với thế hệ trước là nay công tắc mở yên xe đã được tích hợp vào ổ khoá thay vì phải dùng chìa mở từ bên hông.

​​Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, giúp hiển thị các thông số rõ nét về tốc độ, cấp số, vòng tua, đèn xi nhan,...mặt đồng hồ này cũng tương tự như mẫu CBR 150.

Cụm đồng hồ LCD được trang bị giống như mẫu CBR 150

Một nâng cấo sáng giá không thể không nhắc tới trên Winner X là cụm phanh ABS cho bánh trước, đây là một trang bị an toàn được rất nhiều người mong chờ, phần nào giúp mẫu xe này có thế mạnh hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc.

ABS là trang bị nổi bật so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Bảng giá cho các phiên bản Winner X:

  • Phiên bản đen mờ (phanh ABS, đen bạc vàng đồng):  49.490.000 VND
  • Phiên bản Camo (phanh ABS, xanh bạc đen và đỏ bạc đen): 48.990.000 VND
  • Phiên bản thể thao (phanh thường): 45.990.000 VND

Bảng thông số kĩ thuật:

Một số hình ảnh cận cảnh Honda Winner X:

Đăng Khoa(TGTD)

 


Các bài đã đăng