Cận cảnh Ducati SuperSport S vừa ra mắt tại Việt Nam giá 571 triệu đồng


10/7/2017 2:44:00 AM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay 7/10, Ducati Việt Nam vừa giới thiệu dòng xe SuperSport với hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và phiên bản S, đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với mức giá bán lẻ đề xuất là 513.900.000 VND cho phiên bản tiêu chuẩn, tương đương; và 570.900.000VND cho phiên bản S.

Ducati SuperSport sử dụng động cơ 2 xy-lanh (L-twin) Testastretta 11 độ dung tích 937 cm3, sản sinh ra công suất 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 96.7 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. 

Dòng xe Ducati SuperSport với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thời trang và thiên về cá tính nhằm giúp tôn được vẻ đẹp cho chủ nhân, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu sử dụng công nghệ LED trông rất đẹp mắt, màn hình hiển thị dạng LCD như những mẫu xe Ducati mới nhất, gắp sau dạng đơn.

Đèn Daylight hình chữ V cá tính và nổi bật của dòng xe này

Đuôi xe có vẻ quen thuộc với các dòng Ducati gần đây

Những mảng miếng tạo nên chiếc Ducati Supersport

Yên xe liền mạch

Sự khác biệt của phiên bản SuperSport S so với phiên bản tiêu chuẩn là bộ phuộc Ohlins, hệ thống chuyển số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và  thêm ốp yên solo sau.

Phuộc trước Ohlins có mặt trên bản Supersport S

Phuộc sau cũng là Ohlins với ống dầu màu vàng nổi bật

Ống xae kép đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Trái ngược với những chi tiết nổi bật khác thì đồng hồ hiển thị dạng màu đơn sắc

Xích truyền động lộ ra ngoài tạo nên sự mạnh mẽ

Phần mang cá có vẻ giống với những chiếc Panigale

Chiếc xe có dáng vẻ thu hút

Người mẫu Trần Hiền là đại diện thương hiệu cho dòng xe này

Chào mừng sự có mặt của dòng xe này, Từ ngày 7/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017, tất cả khách đặt hàng cho hai phiên bản Ducati SuperSport sẽ nhận được một nón bảo hiểu ARAI chính hãng do Ducati Việt Nam phân phối. Ngoài ra, những khách đặt cọc xe SuperSport và SuperSport S trong ngày 7/10/2017 sẽ được tặng thêm một gói tour du lịch và tham dự MotoGP tại Sepang, Malaysia vào cuối tháng 10.

M.H (TGTD)

 

 

 


Các bài đã đăng