Epson 8 năm liền được vinh danh trong “Top 100 Nhà Sáng Tạo Hàng Đầu Trên Thế Giới”


1/24/2019 6:38:00 PM

Xecongnghe.vn -

Tập đoàn Seiko Epson đã vinh dự nằm trong Top 100 Tập Đoàn và Tổ Chức Sáng Tạo Toàn Cầu (Top 100 Global Innovators) Năm 2018-19 của Derwent.

Kết quả này được công bố bởi Clarivate Analytics(trước đây thuộc tập đoàn Thomson Reuter) có trụ sở tại Philadelphia. Epson được vinh danh trong 8 năm liên tiếp kể từ khi hệ thống giải thưởng được thành lập vào năm 2011.

Tập đoàn Seiko Epsonlần nữa được công nhậnlà một trong Top 100 Nhà Sáng Tạo Toàn CầuDerwent Năm 2018-19. Họ cũng là một trong nhữngthương hiệu xuất sắcnhất trong số 35 tổ chức duy nhất được công nhận trong támnăm liên tiếp, kể từ khi hệ thống bình chọn được thành lập vào năm 2011. Những nhà sáng tạo này luôn thể hiện khả năng mạnh mẽ của mình thông qua sự thành công trong việc đổi mới để đạt được các bản quyền sáng chế, tìm kiếm sự bảo vệ rộng rãi và thị trường toàn cầu cho các sản phẩm và dịch vụ tiềm năng dựa trên sự đổi mới đó; từ đó được các đồng nghiệp công nhận là người tiên phong trong việc tạo ra nền tảng của sự đổi mới để mọi người tiếp nối.

Epsonnắm giữ nhiều bằng sáng chế trênthế giới và đanghoạt động cùng với các cơ quan sáng chếtrên 20 quốc giatại bất kỳ thời điểm nào. Trong bảng xếp hạng bằng sáng chế năm 2017, Epson xếp thứ 9 tại Nhật Bản về số lượng bằng sáng chế được trao, thứ 22 ở Hoa Kỳ và thứ 16 tại Trung Quốc (trong số các công ty nước ngoài).Đối với các sản phẩm máy chiếu và máy in phun, Epson không ngừng nỗ lực cải tiến các công nghệ cốt lõi của mình, hiện công ty là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong ngành này về số lượng cũng như chất lượng bằng sáng chế. Epson tự hào gọi mình là một tổ chức Sở Hữu Trí Tuệ (IP) đẳng cấp thế giới.

“Đây là một vinhdựkhi chúng tôi đượcbình chọn là một trongTop 100 Nhà Sáng Tạo Toàn Cầu tám năm liên tiếp,” ông Toshiya Takahata, Giám Đốc Điều Hành kiêm Tổng Giám Đốc Hành Chính của BộPhận Kế Hoạch Doanh Nghiệp và Sở Hữu Trí Tuệ của Epson cho biết. “Dựa trên tầm nhìn củaTập đoàn Epson đến năm 2025, chúng tôi liên kết chặt chẽ các chiến lược kinh doanh và sở hữu trí tuệ, tập trung vào việc mua các bằng sáng chế chất lượng cao sẽ đóng gópgiá trị đáng kể cho doanh nghiệp của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng tiêu chí giải thưởng là chỉ số quan trọng cho sự thành côngvề chiến lược của chúng tôi; vàgiải thưởng nàylà minh chứng về chất lượngcũng như sự vươn xa khắp thế giới về sở hữu trí tuệ của chúng tôi. Như đã đề cập trong Triết Lý Quản Lý của mình, Epson luôn tìm cách trở thành một tổ chức không thể thiếu, đây là tham vọng mà Epson xem là phù hợp với việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện kinh doanh và theo đuổi các hoạt động sở hữu trí tuệ với mục đích tạo ra một xã hội bền vững.”

Nguồn: Epson

 

 


Các bài đã đăng