Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA 2019, quy tụ nhiều mẫu xe độ khủng


5/26/2019 9:28:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 25/05/2019, giải thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp do diễn đàn Ô tô Sài Gòn và hiệp hội âm thanh EMMA cùng tổ chức đã khép lại ,với số lượng xe tham gia thi đấu nhiều nhất từ trước tới nay với 26 xe đến từ những cá nhân và đơn vị cũng như các Workshop có tiếng tại Việt Nam.

Giải thi đấu âm thanh xe hơi 2019 được tổ chức nằm trong khuôn khổ triển lãm Quốc tế về Công nghiệp Ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ Saigon Autotech 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Đây là sân chơi uy tín và có chất lượng dành cho những người có đam mê với âm thanh trên xe hơi, cũng như cơ hội để các Workshop có thể mang đến những sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng hơn.

Số lượng xe năm nay tham gia lên đến con số 26, cũng là số lượng xe tham gia thi đông nhất qua 5 lần tổ chức, giá trị của các bản độ từ vài chục triệu vài trăm triệu đồng thậm chí có bản độ lên tới hàng tỷ đồng, khiến khách tham quan và khán giả thích thú và  có phần bất ngờ.

Hầu hết các bản độ tham gia thi đều đến từ các của hàng, lò độ và Workshop có tiếng như: Vũ Car Workshop, Độ xe Long Thịnh, Phi Long Auto, Độ xe Duy Tùng,…

Những thương hiệu âm thanh được sử dụng trên các xe thi đấu, đa phần đến từ các thương hiệu Quốc Tế như: Audible Physics, Kicker, German Maestro, Helix, Rainbow, Blaupunkt, DB driver,…

Việc đánh giá âm thanh thường là một quá trình cảm tính, nhất là âm thanh được phát trong một môi trường động, có nhiều tiếng ồn xung quanh. Để giải quyết vấn đề này, hiệp hội EMMA đưa ra một hệ thống quy tắc và luật, đã được chuẩn hoá cho tất cả các nước tham gia. Ngoài ra để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, việc chấm điểm được thực hiển bởi các trọng tài chuyên nghiệp từ Singapore, Indonesia, Philipines, là những người đã qua các khoá đạo tào và được cấp chứng chỉ trọng tài của hiệp hội EMMA.

Giải thi đấu âm thanh xe hơi 2019 được diễn ra với 7 hạng mục thi đấu, trong đó có một số hạng mục giới hạn tổng số tiền trên bản độ là 2000 Euro, 4000 Euro và hạng mục không giới hạn số tiền của bản độ. Ngoài ra còn có một nội dung thi dành cho độ xe kết hợp với hệ thống âm thanh.

Chung kết giải đấu âm thanh xe hơi 2019 được tổ chức chuyên nghiệp và có tính chuyên môn cao, với đội ngũ trọng tài cùng hệ thống máy móc hiện đại. Những bản độ tham gia cuộc thi đều thể hiện sự tâm huyết của chủ xe cũng như lò độ và thoã mãn phần nghe cũng như phần nhìn cho khách tham quan và khán giả đến xem.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Đăng Khôi(TGTD)

 


Các bài đã đăng