Hơn 30 nghìn khán tham gia chương trình “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”


4/21/2019 9:26:00 PM

Xecongnghe.vn -

Tối qua 20/04/2019 tại sân vận động Mỹ Đình, hơn 30 nghìn khán giả tham gia chương trình “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”.

Trước sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam chờ đón Giải Đua xe Công thức 1 - Formula 1 Việt Nam Grand Prix diễn ra vào năm 2020, tối nay Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng với HEINEKEN®Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ông Nguyễn Thế Hùng – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội – đã đánh giá về tầm quan trọng của Giải Đua xe Công thức 1 Việt Nam Grand Prix 2020 đối với Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung: “Là một trong những giải thi đấu thể thao lớn nhất và danh giá nhất hành tinh, F1 sẽ nâng tầm và định vị Hà Nội là một thành phố toàn cầu và điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Thay mặt Thành phố Hà Nội, tôi đánh giá cao nỗ lực của VGPC và HEINEKEN trong việc mang những trải nghiệm F1 đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ tại Thủ đô thông qua sự kiện ngày hôm nay, qua đó tạo tiền đề cho Giải Đua xe Công thức 1 - Việt Nam Grand Prix 2020 thành công tốt đẹp.”

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” đã mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull. Hơn 30nghìn khán giảcó mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm tốc độ, âm thanh và những màn “drift”kinh điển của những chiếc xe F1 huyền thoại ngay chính  tại  đường đuatương laichính thức của Việt Nam – Đường đua Công thức 1 Hà Nội. 

Khán giả tại sự kiện còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull.Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là ln thứ hai tôi đưc cùng Đi đua Aston Martin Red Bull trình din ti Vit Nam. Tôi đc bit háo hc khi Vit Nam sẽ đăng cai tổ chc Gii F1 Grand Prix chính thc vào năm ti. Đã đưc tn mt chng kiến sự hào hng và cung nhit ca ngưi hâm mVit Nam dành cho F1, tôi tin rng Vit Nam strthành mt trong nhng Gii đua hp dn nht thếgii và đưc yêu mến bi đông đo các tay đua và đi đua F1.”

Tại sự kiện, công ty Việt NamGrand Prix công bố chính thức bắt đầu mở bán bán lần đầu với số lượng giới hạn chỉ 5.565 vé xem Giải F1®  Việt Nam Grand Prix 2020- đúng bằng chiều dài đường đua công thức 1 Hà Nội là 5.565m. Số lượng vé chia thành 3 nhóm: Vé doanh nghiệp (Hospitality); Vé khán đài (Grandstand) và Vé phổ thông (Admission).

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi rt vui mng đưc mang nhng tri nghim F1 tuyt vi đến vi ngưi hâm mVit Nam và quc tế. Skin khi đng F1 ngày hôm nay sghi dn đu tiên ca F1 hot đng chính thc ti Vit Nam, đng thi mđu chui các lhi ln ca F1 sdin ra ti Thđô Hà Ni trong thi gian ti”.

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ và biểu diễn kỹ thuật trên đường đua, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn mang đến trải nghiệm F1® trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới cùng những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương, góp phần mang đến bầu không khí thăng hoa cho một đêm đại tiệc đầy sắc mầu và sôi động.   

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn truyền tải một thông điệp quan trọng đến khán giả: Đã ung rưu bia – Không lái xe. Thông điệp ý nghĩa này được lồng ghép xuyên suốt sựkiện, nhắc nhở người hâm mộ không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. 

Ông Leo Evers - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam – cho biết: “Thay mặt HEINEKEN Việt Nam, tôi xin trân trọng cảm ơn UBND Thành phố Hà Nội và Công ty Việt Nam Grand Prix với tầm nhìn đúng đắn khi mang F1 –một trong những giải thi đấu thể thao danh giá nhất hành tinh đến Việt Nam. HEINEKEN rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ, cùng góp phần mang những trải nghiệm tuyệt vời của F1 đến gần hơn với hàng vạn người hâm mộ Việt Nam. Đồng thời, thông qua sức ảnh hưởng mạnh mẽ của F1 và Việt Nam Grand Prix, chúng ta có thể tiếp tục củng cố và đẩy mạnh thông điệp “Đã uống rượu bia – Không lái xe”, nhằm thúc đẩy hành vi không lái xe sau khi thưởng thức rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam.”  

Tại sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”, HEINEKEN đã giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô loại bia mới mang tên Heineken® Silver - một sản phẩm bia cao cấp vừa mới được ra mắt tại Việt Nam. 

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng