Honda Việt Nam giới thiệu Lead bản kỉ niệm 10 năm và SH300i bản nâng cấp


6/14/2018 12:22:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 14/06/2018, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản kỉ niệm 10 năm của dòng xe tay ga ăn khách Lead và phiên bản SH300i nâng cấp.

Để đánh dấu chặng đường 10 năm của mẫu xe LEAD 125cc, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đen mờ đặc biệt với tem xe kỷ niệm đặc trưng độc đáo giúp phân biệt với tất cả những phiên bản đã từng ra mắt trước đây. Màu sắc chính được lựa chọn là Đen mờ - màu sơn chủ đạo trên các phiên bản Đặc biệt của HVN điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản kỷ niệm đến từ hai chi tiết: thứ nhất là chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân đã được các nhà thiết kế áp dụng mảng sơn màu Đỏ tươi đối lập.

Phiên bản Lead 125 đen mờ.

Dù chỉ một chi tiết thay đổi nhỏ nhưng hiệu ứng thị giác mang lại rất lớn, giúp nổi bật phong cách người lái. Thứ hai là chi tiết tem xe 10 năm bên dưới logo “LEAD” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10thAnniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu.

Ngoài ra Honda cũng bổ sung thêm màu đen bóng trên cho phiên bản Tiêu Chuẩn và Cao Cấp giúp đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Phiên bản Cao Cấp nay được sở hữu thêm màu đỏ.

Phiên bản Lead 125 màu đỏ.

Ngoài một số chi tiết thiết kế bên ngoài được thay đổi, thì các trang bị và thông số vận hành so với các phiên bản LEAD 125cc khác vẫn được giữ nguyên. Honda LEAD 125cc  được trang bị động cơ thế hệ mới eSP, 4 kỳ xy-lanh đơn phun xăng điện tử (PGM-FI), làm mát bằng dung dịch, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi. Hộc đựng đồ phía trước với dung tích lên tới 500ml, hộc đựng đồ dưới yên xe lên tới 37 lít ++ đây là một điểm cộng giúp mẫu xe này được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là phái nữ. 

Phiên bản Lead 125 đen bóng.

Honda LEAD 125cc phiên bản kỷ niệm 10 năm cùng những sắc màu mới sẽ được bán chính thức vào 25/06/2018 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau: 

Ngoài ra hôm nay Honda Việt Nam cũng giới thiệu Honda SH300i, phiên bản nâng cấp được bổ sung thêm cảm biến nhiệt độ ngoài trời và mặt đồng hồ được tinh chỉnh lại giúp việc quan sát các thông số dễ dàng và tiện lợi hơn. SH300i phiên bản nâng cấp có hai phiên bản tiêu chuẩn và thể thao với giá bán lần lượt là 269-270 triệu đồng.

Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH300i với việc bổ sung cảm biến nhiệt độ được  hiển thị trên mặt đồng hồ mới. Chức năng này sẽ giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình. Vốn là chức năng thường chỉ được tích hợp trên các mẫu xe ô tô.

Phiên bản SH300i màu xám đen.

Ngoài việc hiển thị nhiệt độ môi trường, mặt đồng hồ cũng được bố trí lại cách sắp xếp các thông số nhằm giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời tăng cường hơn nữa tính thẩm mỹ cho mẫu xe hạng sang này.  

Mặt đồng hồ mới, được tinh chỉnh bố trí lại, giúp việc quan sát các thông số dễ dàng hơn trên SH300i mới.

SH300i phiên bản mới với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Khối động cơ 300cc mạnh mẽ , hệ thống khóa thông minh - SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu. 

SH300i phiên bản trắng đen.

Phiên bản đỏ đen.

SH300i được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 25/06/2018 tại các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho SH300i đi kèm với giá bán như sau:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Honda, Honda Việt Nam, Lead 125, Lead bản kỉ niệm 10 năm, Honda SH300i

 


Các bài đã đăng