Infiniti hé lộ QX50 hoàn toàn mới với động cơ nén biến thiên trước thềm LA Autoshow 2017


11/26/2017 11:06:00 PM

Xecongnghe.vn -

Phiên bản hoàn toàn mới của Infiniti QX50 đã được hé lộ một số chi tiết, cũng như những thông số kĩ thuật trước khi chính thức giới thiệu tại LA Autoshow 2017(Los Angeles Auto Show 2017) diễn ra từ 1-10/12/2017.

Infiniti QX50 được chế tạo từ một nền tảng hoàn toàn mới, theo layout động cơ và bánh lái phía trước. Được thiết kế với tính linh hoạt trong ứng dụng, nền tảng mới này đặt ra các tiêu chuẩn mới cho sự tinh tế, cứng cáp và không gian nội thất của chiếc SUV. QX50 là chiếc xe đầu tiên được trang bị SHF (Super High Formability) thép cường lực cao 980 MPa đây là loại vật liệu có độ bền cao, tiết kiệm trọng lượng và tăng độ cứng cáp 23% so với QX50 hiện tại.

Trong QX50, công nghệ hỗ trợ ProPILOT giúp người điều khiển kiểm soát hoàn toàn việc tăng tốc, phanh và lái xe trê một làn. Công nghệ hỗ trợ ProPILOT được thiết kế để mang đến cho người điều khiển niềm vui và sự tự tin với thao tác chỉ một nút ấn. Ngoại hình giữ lại những tinh hoa thiết kế của QX50 Concept và QX Sport Inspiration, ngoại thất khí động lực của QX50 tái hiện lại phong cách thiết kế mạnh mẽ thanh lịch riêng biệt của INFINITI đồng thời cũng là điểm nhấn cho phân khúc SUV.

khoang cabin với tỷ lệ phân bổ không gian hợp lý, với sự mở rộng của cabin khi ghế trượt phía sau hoạt động và sự linh hoạt của nơi để hàng hóa tạo ra khoảng không gian để chân tuyệt vời nhất. Khối lượng của thân xe mở rộng từ 31,6 cu ft (895 lít SAE) lên 37 cu ft (1,048 lít SAE) khi hàng ghế phía sau trượt ra trước và sau, và diện tích tăng lên đến 60 cu ft (1,699 lít SAE) khi các ghế được gấp lại. Khi tất cả chỗ ngồi đều được sử dụng, xe có thể chứa ba túi chơi gôn, hoặc một chiếc xe lăn đặt theo chiều dài, với không gian thừa cho hàng hóa bổ sung. Các khu vực lưu trữ dưới sàn cho phép chủ sở hữu cất các vật dụng khỏi tầm nhìn.

 Christan Meunier, Phó chủ tịch toàn cầu INFINITI: “INFINITI QX50 là chiếc xe quan trọng nhất mà chúng tôi giới thiệu từ trước đến nay, nó thể hiện mọi thứ mà thương hiệu chúng tôi mang đến: thiết kế tuyệt hảo, công nghệ hàng đầu, hiệu suất vượt trội. Như một chiếc SUV cỡ trung cao cấp, là một chiếc xe phù hợp tại thời điểm mà nó là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trên thế giới.“

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng