Jaguar Land Rover Việt Nam kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng


5/24/2018 5:35:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay ngày 24/05/2018 – Jaguar Land Rover Việt Nam công bố chính thức Dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng.

Ông Paul Varley - CEO ca Jaguar Land Rover Vit Nam phát biểu “Đây là dịch vụ kinh doanh đầy tiềm năng và được triển khai trên toàn cầu ti tất cả các đại lý chính hãng ca Jaguar Land Rover và bây giờ ti Việt Nam. Khách hàng khi mua xe đã qua sử dng chính hãng sẽ nhận được chiếc xe vi lch sử rõ ràng, tri qua quy trình kiểm tra 165 điểm kht khe, kiểm tra chy thử thc tế trên đườngtrước khi giao cho khách hàng. Thêm vào đó là chế độ bảo hành 2 năm, 2 năm gói dịch vụ hỗ trợ dcđường và dch vụ tương tự theo tiêu chuẩn kht khe ca toàn cầu đối vi dch vụ này nhm mang li sự yên tâm tuyệt đối”

Dch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng được áp dng cho các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar và Land Rover có tuổi đời dưới 5 năm kể từ ngày sn xuất, vận hành ít hơn 100.000km ti thời điểm mua và chỉ áp dng đối vi các mẫu xe được mua ti các đại lý chính hãng ca Jaguar Land Rover ti Vit Nam.

 

Để đảm bo chất lượng cho nhng xe Jaguar Land Rover đã qua sử dụng đủ chất lượng và điều kin bán ra theo tiêu chuẩn toàn cầu đều phi tri qua quy trình kiểm tra nghiêm ngt. Cụ thể, mi chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng đều được kiểm tra đảm bđộ chính xác về số km đã đi, lch ssử dng dch vụ chính hãng, xe không còn thế chấp, không tng bị tai nn nghiêm trng.

Quá trình kiểm tra 165 điểm kỹ thuật và điện, kiểm tra thân xe và trên đường thử thc tế. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra sẽ được sa cha bng thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất bi nhân viên kỹ thuđược đào tạo bài bn, sử dng phụ tùng chính hãng ca Jaguar Land Rover.

Mi chiếc xe đã qua sử dng chính hãng của Jaguar Land Rover đều bao gồm 24 tháng bo hành (hoặc không quá 100,000km đã đi) và 24 tháng gói dch vụ hỗ trợ dọc đường. Khi xe được giao đến cho khách hàng, phi có chng nhn kiểm tra có chữ ký của Giám đốc Dch vụ hậu mãi và Giám đốc khối kinh doanh xe đã qua sử dụng đi kèm với xác nhn chiếc xe đã hoàn thành tất cả các bước kiểmtra để đáp ứng điều kin của xe đã qua sử dng chính hãng. (Giấy xác nhn kiểm tra MPI cũng sẽphải được cung cấp khi khách hàng có yêu cầu).

Chế độ bảo hành 24 tháng tương đương với thi gian bo hành xe mi chỉ sử dng phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover. Bao gồm sa chữa đột suất về sự cố liên quan đến cơ khí và lỗi về điện vàđược thc hin bi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bn. Chế độ bo hành bao gồm tối thiểu 2năm và các yêu cầu bồi hoàn sẽ được thc hiện theo hóa đơn liên quan tại các nhà phân phối chính hãng ca Jaguar Land Rover.

Tùng Trần(TGTD)

Xe Jaguar đã qua sử dụng, Jaguar Việt Nam

 


Các bài đã đăng