Lái và trải nghiệm Nissan X-Trail tại Vũng Tàu


11/11/2016 1:21:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua, 10/11/2016 Nissan Việt Nam đã tổ chức buổi lái và trải nghiệm mẫu xe mới vừa được ra mắt Nissan X-Trail tại Vũng Tàu, với sự tham gia của khách hàng và đại diện các cơ quan Truyền Thông.

Tại buổi lái thử khách hàng sẽ được trải nghiệm khả năng lội nước, vượt qua những đoạn đường ghập ghềnh để thử hệ thống treo, cũng như khả năng vận hành của hệ thống dẫn động của Nissan X-Trail.

Nissan X-Trail là một mẫu xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, troong đó có những trang bị lần đầu tiên xuất hiện. Một số công nghệ có thể kể đến như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động bao gồm 3 hệ thống: Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB), Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) và Hệ thống Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Trong đó 2 hệ thống là những công nghệ lần đầu xuất hiện trên thế giới.

  • Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB)

Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động của X-Trail sử dụng hộp số Xtronic-CVT để kích hoạt chế độ phanh động cơ khi giảm tốc hoặc vào cua, giúp bạn giảm tốc mượt mà và dễ dàng.

  • Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC)

Hệ thống kiểm soát lái chủ động sẽ tự động sinh lực phanh và điều chỉnh mô men xoắn tương ứng với mức độ gồ ghề của mặt đường, giúp cho xe di chuyển dễ dàng và êm ái qua những đoạn đường không bằng phẳng.

  • Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC)

Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động giúp cải tiến việc kiểm soát lái khi vào cua, thông qua tác động lực phanh độc lập lên từng bánh xe tương ứng, đem đến cảm giác an toàn và đơn giản khi đánh lái.

Nissan X-Trail được vận hành bởi động cơ phun xăng trực tiếp 2.0L và động cơ 2.5L. Cả hai đều được trang bị trục Cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép (Twin CVTC). Nissan X-Trail sử dụng hộp số vô cấp Xtronic-CVT thế hệ mới với chế độ số tay 7 cấp.

Ngoài ra khoang nội thất của Nissan X-Trail còn được trang bị ghế lái được lấy cảm hứng từ ghế không trọng lực của phi hành gia, tạo tư thế ngồi cân bằng, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi và mang lại cho người lái cảm giác dễ chịu trong những hành trình dài. Cửa sổ trời dạng kép Panoram, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn và cửa gió hàng ghế sau, ghế ngồi dạng 5+2 hàng ghế thứ ba có khả năng gập phẳng hoàn toàn.

Video lái thử Nissan X-Trail tại Vũng Tàu:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

 


Các bài đã đăng