Mất tích bí ẩn, siêu xe Lamborghini Aventador S duy nhất tại Việt Nam tái xuất Car Passion 2019


6/15/2019 10:53:00 PM

Xecongnghe.vn -

Cũng giống như cách “tàng hình” ở chặng đầu tiên của Car Passion 2019, siêu xe Lamborghini Aventador S của đại gia Hoàng Kim Khánh đột ngột xuất hiện trở lại vào cuối ngày thứ 2 tại Quảng Ninh.

Trước đó không lâu, vị đại gia này đã gây xôn xao giới hâm mộ khi bất ngờ cầm lái siêu bão Lamborghini Huracan LP610-4 độ bodykit chính hãng trên cung đường Hà Nội – Hạ Long.

Sau khi “tàng hình” ở chặng trước, Lamborghini Aventador S bất ngờ tái xuất do chính ông Hoàng Kim Khánh cầm lái

Trong khi cộng đồng theo dõi hành trình nổi tiếng này còn đang đặt câu hỏi về sự thay đổi bất ngờ này thì ông Khánh tiếp tục gây choáng khi trở lại cầm lái siêu xe yêu thích của mình – Lamborghini Aventador S chính hãng độc nhất Việt Nam. Tính đến hiện tại thì ông Hoàng Kim Khánh đang là người phá kỷ lục “mỗi ngày cầm lại một siêu xe” trong hành trình Car Passion 2019.

Được biết, chiếc xe 2 triệu đô do ông Khánh sở hữu là độc nhất tại Việt Nam và thuộc hàng hiếm trên thế giới.

Là chiếc Aventador S duy nhất tại Việt Nam, sau khi được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam không lâu thì đã thuộc quyền sở hữu của vị doanh nhân đam mê tốc độ. Chiếc Lamborghini Aventador S này mang màu ngoại thất vàng đặc trưng của "siêu bò" Italy, không chỉ là một phiên bản thuộc hàng độc tại Việt Nam mà còn thuộc hàng siêu phẩm và giới hạn trong làng siêu xe thế giới. Cũng giống như các con cưng khác trong bộ sưu tập của mình, Lamborghini Aventador S sở hữu chữ ký của chủ nhân trên nắp capo.

Như tất cả các mẫu siêu xe khác tham dự Car Passion, Aventador S được dán bản đồ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam trên nắp ca pô và dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam" dọc thân xe.

Bên cạnh mẫu Aston Martin Vantage V8, Lamborghini Aventador S là mẫu siêu xe đắt đỏ và độc lạ do đại gia Khánh sở hữu.

Lý giải lý do tại sao không sử dụng một xe xuyên suốt hành trình,ông Khánh chia sẻ: “Khi đưa nhiều dòng siêu xe hiếm của mình đến khắp các địa danh trên đất nước, tôi mong muốn chia sẻ niềm đam mê siêu xe và ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ siêu xe thế giới. Tôi rất may mắn khi vợ thấu hiểu và yêu luôn sở thích siêu xe của mình. Bà xã cùng đồng hành cùng tôi tại Car Passion lần này. Còn gì tuyệt vời hơn thế!”   

Được biết, bà Phan Thị Mai - vợ ông Khánh, cũng cùng chồng tham dự nhiều sự kiện siêu xe và luôn đồng hành trong tất cả hành trình của chồng.Tham dự Car Passion 2019, bà chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái chứa nhiều tình cảm: “Yêu chồng yêu luôn sở thích của chồng".

Niềm hạnh phúc lớn của ông Khánh là có người bạn đời luôn ủng hộ và “yêu chung" đam mê siêu xe của chồng

Thú vị thay, dàn chủ nhân siêu xe tham dự ngày thứ 2 của Car Passion 2019 bất ngờ hội tụ nhiều “bóng hồng” bên cạnh những gương mặt mới trẻ trung và năng động.

Đăng Khôi(TGTD)

 


Các bài đã đăng