Mercedes-Benz công bố kế hoạch ra mắt sản phẩm trong năm 2022


4/27/2022 11:33:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ngày 26/04/2022, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố kế hoạch ra mắt dãy sản phẩm của mình trong năm 2022 gồm: xe điện Mercedes-EQ EQS, Mercedes-Benz C-Class mới, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC, Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ và Mercedes-AMG SL.

Hai năm vừa qua là giai đoạn chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của Mercedes-Benz vào thị trường trong nước, thông qua việc giới thiệu những công nghệ và cải tiến mới. Trong 2 năm 2021-2022, hãng xe đã đầu tư hơn 33 triệu USD vào các công nghệ sản xuất và dây chuyền lắp ráp tại nhà máy, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, cải thiện độ chính xác, tối ưu hóa mức đầu tư, cũng như giữ vững độ an toàn và chất lượng hàng đầu của mỗi chiếc xe Mercedes-Benz. 6 công nghệ tiêu biểu đó bao gồm: Công nghệ dây chuyền Tích hợp tại xưởng Thân Xe (Bodyshop), công nghệ hàn đinh bằng robot, Công nghệ Eagle Eye đo cấu trúc hình học/tọa độ thân xe (CMM), công nghệ bơm bọt cách âm vào thân xe (2K AFA Foaming), công nghệ bơm keo kính chắn gió bằng robot, công nghệ lắp ráp gầm xe và hệ thống truyền động tiên tiến,...

MBV còn chú trọng trong việc hoàn thiện hành trình mua hàng trong thời đại công nghệ số, sau 1 năm vận hành, nền tảng showroom thương mại điện tử của MBV vẫn đã và đang nhận được sự chú ý, quan tâm và yêu thích rất lớn từ người dùng. Phiên bản mới của showroom trực tuyến giúp khách hàng chọn đúng mẫu xe, màu xe, cấu hình mong muốn đang có mặt tại đại lý gần nhất. Chỉ sau một click gởi đi yêu cầu, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn của chính đại lý đã được chọn liên hệ trong dưới 2 giờ.

Bên cạnh đó, hệ thống Đại lý của Mercedes-Benz đang không ngừng lớn mạnh và hiện đã có mặt tại khắp các thành phố lớn. Trong năm 2022, Mercedes-Benz sẽ chào đón thêm 1 đại lý mới là Đại lý Haxaco Cần Thơ – sẽ chính thức khai trương vào tháng 6/2022. Ngoài ra, các đại lý như Đại lý An Du Quảng Ninh, Đại lý Vietnam Star Hoàn Kiếm và Đại lý An Du Nha Trang đều sẽ có sự nâng cấp quan trọng trong Quý 3 năm 2022 và Quý 3 năm 2023. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, các Đại lý không chỉ đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao từ Mercedes-Benz mà còn hứa hẹn mang đến những dấu ấn đột phá cho thị trường xe năm 2022.

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu thương hiệu riêng của các dòng xe điện - Mercedes-EQ – đến thị trường trong nước. Mercedes-EQ là định nghĩa cho tương lai của xe điện thông minh hạng sang, nơi sự “Sang trọng Cấp tiến“ (progressive luxury)” làm chủ. Bên cạnh đó, EQ mang trong mình hai giá trị nổi bật: Cảm xúc (Emotion) và Sự thông minh (Intelligence). Mỗi chiếc xe của Mercedes-EQ là sự tổng hòa hoàn hảo của công nghệ, con người và thiên nhiên, mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách hàng và khẳng định cam kết với môi trường của Mercedes-Benz. Trong tương lai, Mercedes-EQ sẽ cung cấp một hệ sinh thái xe điện toàn diện bao gồm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và cải tiến – đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. 

Tại Việt Nam, Mercedes-EQ sẽ được ra mắt với sự xuất hiện của EQS hoàn toàn mới – mẫu xe vừa vinh hạnh đạt danh hiệu Xe hạng sang được yêu thích nhất thế giới năm 2022. Dự kiến, siêu phẩm này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý IV/2022, đánh dấu bước đi đầu tiên của MBV gia nhập vào thị trường Xe điện Việt Nam.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng chính thức công bố một số sản phẩm chủ lực sẽ được ra mắt trong năm 2022 như: xe điện Mercedes-EQ EQS, Mercedes-Benz C-Class mới, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC, Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ và Mercedes-AMG SL. 

Đăng Khôi(TGTD)

 

 


Các bài đã đăng