Mitsubishi Triton thế hệ mới chính thức được giới thiệu, giá từ 730 triệu đồng


1/19/2019 7:12:00 AM

Xecongnghe.vn -

Mẫu bán tải Mitsubishi Triton thế hệ mới, chính thức được Mitsubishi giới thiệu tới khách hàng Việt Nam với hai phiên bản có mức giá lần lượt là 4x2 AT MIVEC là 730triệu đồng và phiên bản 4x4 AT MIVEC là 818 triệu đồng.

Sự kiện ra mắt mẫu bán tải Mitsubishi Triton thế hệ mới được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, Mitsubishi Vệt Nam còn thiết kế một số địa hình cũng như những con dốc, để khách hàng và giới truyền thông có dịp thử sức cũng như đánh giá được khả năng mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định trong nhiều địa hình khác nhau của mẫu Triton mới. Bên cạnh đó sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ hoàng Drift Leona Chin đến từ Malaysia, với nhưng màn Drift xe điêu luyện trên chính mẫu xe Triton mới khiến những người có mặt tại sự kiện vô cùng thích thú.

Mitsubishi Triton mới được ra mắt kỷ niệm 40 năm kể từ khi chiếc pick-up đầu tiên của Mitsubishi xuất hiện trên thị trường. Cùng với dòng xe thể thao việt dã (SUV), Triton luôn là dòng xe chiến lược thừa hưởng chất 4x4 vượt trội của Mitsubishi.

Mitsubishi Triton mới chuyển tải thông điệp “Engineered Beyond Tough” - Uy Mãnh Vượt Trội , với thiết kế gần như lột xác và được áp dụng ngôn ngữ Thiết kế Dynamic Shield, tương tự như những mẫu xe mới gần đây của Mitsubishi.

Ấn tượng về một mẫu xe Thể thao Đa dụng độc đáo trên Triton mới có thể được thấy rất rõ từ phía đầu xe với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, nổi bật và thu hút với dàn đèn pha Bi-LED (pha-cốt) tích hợp dãy đèn day-light độc đáo duy nhất trong phân khúc pick-up hiện nay.

Hông xe nổi bật bởi phần vè dập nổi, mang hình ảnh SUV mạnh mẽ và cân đối cùng dàn mâm 18” thiết kế mới. Phần sau xe vuôngvắn– dầy và cá tính hơn với dãy đèn hậu LED “Dynamic-Shield” đầy ấn tượng.

Nội thất của Triton mới được thiết kế hiện đại từ vô lăng, màn hình trung tâm, hệ thống điều khiển, điều hòatự độngv.v. Bên cạnh đó Mitsubishi trang bị thêm 2 cổng sạc điện thoạicùng với ngăn chứa vật dụng giúp gia tăng tiện íchcho hàng ghế thứ 2, chiều dài khoang nội thất lớn nhất và độ nghiêng thoải mái của lưng ghế sau tốt nhất phân khúc - lên đến 25 độ.

Vô lăng và cần số của Triton được bọc da, thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic Shield" dạng chiếc khiên tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn, tích hợp nút điều khiển âm thanh trên vô lăng, an toàn hơn cho người lái khi vừa lái xe vừa thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Hệ thống Cruise Control giúp người lái thoải mái hơn trong việc lái xe nhờ vào khả năng tự động kiểm soát tốc độ xe. 

Ghế da – chỉnh điện được thiết kế “Form” mới, giúp ôm sát lưng người ngồi và mang lại sự ổn định thoải mái hơn, đặc biệt khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề off-road. 

Toàn bộ 2 hàng ghế của xe đều được bọc davới “form” mới, manglại không gian nội thất sang trọng và tiện nghi. Ghế lái chỉnh điện đến 8 hướng,hàng ghế thứ hai được bố trí 3 chỗ ngồicùng 3 tựa đầu, ghế giữa tích hợp khay để ly kiêm bệ tì tay tiện lợi.

Mitsubishi Triton mới được trang bị hệ thống audio màn hình cảm ứnghiển thị đa thông tin, tích hợp AUX, USB và Radiocùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay, mang đến những trải nghiệm thoải mái và thêm tiện ích cho hành khách trên mọi hành trình.

Ngoài ra, Triton 2019 còn được trang bị một số tiện ích khác như khởi độngbằng nút bấm đi cùng chìa khóa thông minh tiện lợi, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

Mitsubishi Triton mới sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đầu xe đến 30 Kg so với vật liệu gang. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cũng lần đầu tiên được áp dụng trên động cơ Diesel trên xe Pickup giúp tăng công suất và mô-menđồng thời giúp xetiết kiệm nhiên liệu. Hộp số AT 6 cấpmới được phát triển để thay thế cho hộp số 5 cấp trước đây giúp xe hài hòa giữa việc sang số mượt mà và khả năng chuyển số nhanh nhằm cung cấp công suất và mô-men lớn vốn rất thường gặp khi sử dụng xe pickup. Lẫy sang số được tích hợp trên vô lăngmang lại trải nghiệm lái phấn khích và thể thao hơn. 

Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị khoá vi sai trung tâm với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm), đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt. Đặc biệt, chế độ 4H (2 cầu toàn thời gian) với vi sai trung tâm cho phép xe vận hành trên cả đường trường lẫn đường địa hình.

Trang bị bổ sung đầu tiên là Nút chọn chế độ Địa hình (Offroad Mode) với4 lựa chọnđịa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá), trang bị thứ hai được bổ sung để hỗ trợ offroad trên Triton mới là Hệ thống Hỗ trợ xuống dốc.

Mitsubishi Triton được phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 màu sắc: Đen, Trắng, Bạc, Nâu, Cam (mới), Xám (mới).

Với tất cả những ưu thế đó, Triton mới có mức giá công bố hợp lý:

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tùng Trần(TGTD)

Mitsubishi triton mới, Giá xe Mitsubishi triton mới, New Mitsubishi triton 


Các bài đã đăng