Porsche Macan thế hệ mới có giá từ 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam


6/18/2019 9:50:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 17/06/2019 tại TP.Hồ Chí Minh Porsche Việt Nam đã tổ chức chương trình giới thiệu phiên bản Macan mới trong một không gian nghệ thuật thu nhỏ, kết hợp cùng Leica Camera đã mang đến cho khách mời tham gia sự kiện một trải nghiệm mới đầy thú vị.

Kết thúc sự kiện giao lưu và trao đổi “Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh” vừa diễn ra tại Hà Nội, Porsche tiếp tục giới thiệu dòng xe Macan mới trong không gian nghệ thuật thu nhỏ tại Trung tâm Porsche Sài Gòn vào hai ngày 16 và 17 tháng 6 năm 2019 cùng đối tác Leica Camera. 

Với chủ đề nhiếp ảnh và phong cách sống, sự kiện là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đầy cảm hứng, ghi lại chuyến trải nghiệm của khách hàng có chung niềm đam mê xe thể thao Porsche, các khách mời và đại diện của Porsche Việt Nam cùng đại diện Leica Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu của mình với dòng xe Porsche cũng như thương hiệu máy ảnh cao cấp Leica.

Dòng xe SUV nhỏ gọn Macan hiện là dòng xe được xem là thành công nhất của Porsche cho tới thời điểm hiện tại, với doanh số bán ra tăng trưởng ấn tượng. Phiên bản mới được tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái năng động, hứa hẹn sẽ giúp Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc, kế thừa câu chuyện thành công của người tiền nhiệm. 

Thiết kế ngoại thất của Macan mới mang đặc trưng không thể nhầm lẫn của Porsche, nổi bật trong diện mạo thể thao và hiện đại hơn với dải đèn hậu LED 3 chiều, với dãi Led kéo kéo dài liên kết hai cụm đèn hậu với nhau rất ấn tượng, mang phong cách thiết kế không lẫn vào đâu của các dòng xe Porsche gần đây.

Công nghệ đèn LED cũng được trang bị tiêu chuẩn ở cụm đèn trước. Những cải tiến đáng chú ý nhất ở nội thất xe bao gồm màn hình cảm ứng 11 inch thuộc Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tự như trên mẫu xe 911. 

Một số trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Porsche Macan thế hệ mới gồm có: lights/ Đèn chiếu sáng LED với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu theo tải trọng xe bao gồm đèn lái ban ngày 4 điểm LED, gương chiếu hậu ngoài gập điện, có chức năng làm tan sương, đèn lái với chức năng tự động giữ chiếu sáng lâu hơn khi về nhà, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, bao gồm điều chỉnh đệm lưng ghế, tựa đầu ghế trước 4 hướng, nội thất bọc da Alcantara, hệ thống âm thanh 10 loa, công suất 150W, tích hợp với hệ thống khuếch đại âm thanh và xử lý tín hiệu,...

Trang bị an toàn tiêu chuẩn có thể kể đến như: 

Thanh bảo vệ chống va đập trong các cửa, hệ thống chống va đập và biến dạng cùng với móc kéo xe trong khoang xe, đai an toàn tự động 3 chấu với chức năng chống căng, túi khí rèm dọc theo mép trần xe và cửa sổ từ các cột chống nóc, hệ thống mã khóa động cơ với bộ thu phát tích hợp trên chìa khóa, cảnh báo chống trộm và báo động từ xa, khóa trung tâm điều khiển từ xa,...

Hai phiên bản ra mắt thị trường: Macan phiên bản tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2,0 lít. Động cơ này sản sinh 185 kW (252 mã lực) và mô-men xoắn đạt 370 Nm. Macan S được trang bị động cơ V6 mới với dung tích 3,0 lít và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt giữa. Động cơ có công suất 260 KW (354 mã lực) và mô-men xoắn đạt 480 Nm. 

Một số hình ảnh tại sự kiện giới thiệu Macan mới tại Showroom Porsche TP. Hồ Chí Minh:

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng