Showroom Husqvarna Motorcycles & KTM East Saigon chính thức khai trương


5/15/2022 9:59:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 15/05/2022, Showroom Husqvarna Motorcycles & KTM East Saigon chính thức được khai trương, trong khuôn khổ sự kiện cũng chính thức giới thiệu 6 mẫu xe mới phiên bản 2022 của Husqvarna Motorcycles & KTM. Ngoài ra, Showroom Husqvarna Motorcycles & KTM Hanoi sẽ khai trương vào ngày 18/05/2022

Tham gia sự kiện khai trương có khoảng 200 Biker cũng như khách mời đã đến góp vui, đây là các Biker tự do cũng như thành viên của các hội nhóm yêu xe Mô tô nói chung và đặc biệt yêu hai dòng xe Husqvarna & KTM nói riêng.

Husqvarna là thương hiệu xe khá nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Châu Âu. Husqvarna khá mới với cộng đồng biker tại Việt Nam, tuy nhiên các mẫu xe của Husqvarna đã và đang rất được ưa chuộng trên thế giới bởi thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, tuy vào thị trường Việt Nam cũng chưa lâu, nhưng hiện tại hãng xe này đang dần chiếm được tình cảm của các Biker Việt Nam, tiêu biểu là mẫu Husqvarna SVARTPILEN 401 đang có doanh số khả quan và được nhiều biker chú ý.

Còn về KTM, đây là thương hiệu sản xuất xe mô tô của Áo, thành lập năm 1934 và có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, thương hiệu này cũng rất phổ biến ở những nước gần Việt Nam như Campuchia, Malaysia, Thái Lan...Tại Việt Nam thì thương hiệu KTM có lẽ đã được các dân chơi Mô tô biết đến và chơi nhiều hơn bởi vì đây là hãng xe có mặt cũng đã lâu tại thị trường Việt Nam và đã gây ấn tượng với những mẫu xe có thiết kế cá tính, động cơ mạnh mẽ và dễ điều khiển, bên cạnh đó đa phân khúc cũng là thế mạnh của hãng xe này.  KTM có khá đầy đủ dãi sản phẩm từ 200cc- 1290cc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Husqvarna Motorcycles Việt Nam sẽ được phân phối bởi Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam. Công ty Al Naboodah Việt Nam sẽ là nhà phân phối độc quyền của dòng xe motor thương hiệu Husqvarna Motorcycles cũng như phân phối độc quyền thương hiệu môtô KTM với hàng loại chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện khai trương Showroom thì Husqvarna Motorcycles & KTM East Saigon cũng chính thức giới thiệu 6 sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam bao gồm: : KTM 1290 Super Duke GT, KTM Super Duke R Evo, KTM 1290 Super Adventure S giá 862 triệu đồng, KTM 690 SMC R và hai mẫu Husqvarna đó là: 701 Supermoto và Norden 901.

KTM 1290 Super Duke GT giá bán 899 triệu đồng

KTM 1290 Super Duke R EVO giá bán 929 triệu đồng

KTM 1290 Super Adventure S giá bán 862 triệu đồng

KTM 690 SMC R giá bán 609 triệu đồng

Husqvarna Norden 901 giá bán 699 triệu đồng

Husqvarna 701 Supermoto giá bán 609 triệu đồng

Với mong muốn mang thương hiệu xe mô tô Husqvarna Motorcycles và KTM đến gần hơn với các khách hàng đam mê xe phân khối lớn ở khu vực miền Nam, lễ khai trương showroom Husqvarna Motorcycles East Saigon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/05/2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn trong sự kiện.

Toàn cảnh bên trong Showroom

Ngoài ra, Showroom Husqvarna Motorcycles & KTM Hanoi cũng sẽ chính thức khai trương vào ngày 18/05/2022

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Đăng Khôi(TGTD)

KTM, Husqvarna, Giá xe Husqvarna, Giá xe KTM, Xecongnghe


Các bài đã đăng