Stunter 13 quậy tưng Motul International Stunt Fest 2017


11/19/2017 9:02:00 PM

Xecongnghe.vn -

Tay Stunter đến từ Balan đã có màn biểu diễn hết sức ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Stunter này có lối biểu diễn hài hước và rất mạo hiểm ở từng động tác, đây là lần thứ 2 anh tham gia tại Motul Stunt Fest

Cuối tuần qua tại Cần Thơ, Motul International Stunt Fest 2017 tiếp tục diễn ra với sự tham gia thi đấu của nhiều vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới, đây được xem là một mùa giải ấn tượng khi Motul mở rộng phạm vi thi đấu ra thế giới chứ không còn chỉ dành cho các vận động viên trong nước. Cũng như những lần trước, bên cạnh việc tổ chức thi đấu thì Motul cũng mời các Stunter nổi tiếng trên thế giới vừa làm giám khảo cho các cuộc thi mà họ còn mang tới những màn biểu diễn ngoạn mục để phục vụ khán giả. Với sự tham gia góp mặt của 3 Stunter quốc tế gồm Hiroyuki Ogawa, Stunter 13 và Aaron Twite cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại Cần Thơ đã làm nên một mùa lễ hội thành công hơn mong đợi.

Anh chàng này luôn biết cách thu hút sự nồng nhiệt của khán giả

Màn drift nghiên xe

Đứng trên xe và chào khán giả

Ngổ Ngáo khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Nhấc đuôi và quay đầu xe lại

Đứng trên xe và di chuyển quanh sân là động tác thường thấy của sác Stunter

Màn biểu diễn này đòi hỏi Stunter phải có thăng bằng rất tốt

Quay ngược lại khi xe đang di chuyển

Màn biểu diễn cùng một lúc của 3 Stunter

Không chỉ được chứng kiến cuộc tranh tài và màn biểu diễn mãn nhãn của các stunter quốc tế, khán giả còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tham gia đường đua bằng công nghệ "VR – Thực tế ảo", thử thách bản thân trong "Motul Challenge" và đua xe Go-kart. Ngoài ra, tại ngày hội còn có không gian trưng bày những sản phẩm của Motul.

M.H (TGTD)


Các bài đã đăng