TONINO LAMBORGHINI ALPHA ONE, siêu phẩm cho dân chơi "Bò Tót"


2/5/2018 8:54:00 AM

Xecongnghe.vn -

Tonino Lamborghini Alpha One là sản phẩm mang tất cả những tinh hoa từ những chiếc siêu xe mang thương hiệu Lamborghini được hội tụ trong một chiếc smartphone đỉnh cao.

Cầm trên tay chiếc smartphone, bạn cảm nhận được là sự chắc chắn đến từ khung kim loại cao cấp và mặt lưng bọc da cho cảm giác thô ráp đem lại sự mạnh mẽ và cảm giác phấn khích cho người dùng.

Tonino Lamborghini Alpha One sử dụng một miếng da thật đi kèm với đường chỉ khâu tay tương phản màu hệt như cách mà Lamborghini hoàn thiện vô lăng của những chiếc siêu xe. Cụm camera, đèn flash và cảm biến vân tay được đặt nổi lên trên một gờ nhựa cao cấp kèm với logo bò tót trên nền đỏ nổi bật của thương hiệu. Cạnh dưới mặt lưng là phần tag kim loại màu vàng khắc tên phiên bản ALPHAONE và được đính vào bởi hai vít màu carbon. Tổng thể phần lưng của chiếc smartphone kết hợp giữa ba yếu tố về vật liệu, chế tác và hoàn thiện rất tinh xảo, nó đem lại cho người dùng cảm giác thể thao, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Khung viền kim loại ở hai cạnh bọc lại phần thân sử dụng carbon để hoàn thiện, kèm phần hoàn thiện bằng da cũng là một điểm nhấn thú vị, cạnh trái để trống trong khi cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng kèm phím nguồn đính logo “L” màu xanh nổi bật. 

Mặt trước của chiếc smartphone là màn hình 5.5 inch WQHD AMOLED sắc nét, cạnh trên là loa thoại kèm camera trước 8 megapixel. Điểm nổi bật của mặt trước nằm ở cạnh dưới khi phía dưới 3 phím chức năng của Android bạn sẽ tìm thấy logo “L” màu vàng nổi bật nằm ngay phía trên loa kép được trang bị công nghệ Dolby Atmos Digital Surround kèm chip xử lý âm thanh độc lập đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh.

Tổng thể chung của Tonino Lamborghini Alpha One là cảm giác chắc chắn nhưng không quá nặng tay dù chiếc điện thoại sử dụng kim loại nhiều, màn hình lớn phù hợp với xu hướng smartphone trên thị trường và hoàn thiện rất chi tiết, xứng đáng với một chiếc điện thoại từ thương hiệu Lamborghini Tonino.

Alpha One không chỉ nổi bật và thu hút bởi vẻ ngoài mà hiệu năng của nó cũng vô cùng ấn tượng. Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 kèm Ram 4gb và bộ nhớ trong 64gb có thể mở rộng lên 128gb bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài. Smartphone sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và hỗ trợ 2 sim kèm viên pin 3250mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 cho thời gian sạc đầy chỉ là 100 phút.

Tonino Lamborghini Alpha One đánh dấu sự trở lại của dòng điện thoại sang trọng Tonino Lamborghini với slogan “Tonino Lamborghini is just not a name,it is a lifestyle” và hãng đã làm nhiều hơn những gì người ta chờ đợi khi Alpha One không đơn thuần chỉ mang thương hiệu Tonino Lamborghini mà chiếc smartphone còn là sự kết hợp giữa đỉnh cao chế tác của người Ý và công nghệ di động hàng đầu.

Thêm ảnh thực tế của chiếc Tonino Lamborghini Alpha One:

Mức giá đang được chào bán bởi Trung Nguyễn Mobile cho siêu phẩm này là dưới 3000$ - một mức giá  thấp hơn những giá trị của Tonino Lamborghini Alpha One mang lại cho người dùng. Không cần phải là tín đồ của siêu xe, chỉ cần bạn là người muốn tìm kiếm chất riêng cho mình đó là lúc Tonino Lamborghini Alpha One nằm trong danh sách cân nhắc của bạn. (Cảm ơn Trung Nguyễn Mobile – 286 Pasteur, P.6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh đã cho chúng tôi cơ hội trải nghiệm siêu phẩm Tonino Lamborghini Alpha One )

Tuấn Tú (TGTD)


Các bài đã đăng