Thaco ra mắt Peugeot Traveller với giá từ 1,7 tỷ đồng


5/5/2019 12:04:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 05/05/2019 Thaco (Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải) chính thức ra mắt mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Traveller với thiết kế tiện nghi và sở hữu nhiều công nghệ an toàn, xe có 2 phiên bản Peugeot Traveller Luxury và Premium với giá bán lần lượt là 1,7 tỷ và 2,25 tỷ đồng.

Peugeot Traveller Premium là MPV hạng sang với nhiều yếu tố cá nhân hóa, dành cho những người mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phong cách sống lịch lãm, quý phái, Peugeot Traveller sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5315 x 1935 x 1915 mmđối với phiên bản Luxury và5315 x 1935 x 2030 mm(chiều cao sau khi gắn mui, nguyên bản chỉ 1915mm) đối với phiên bản Traveller Premium.Xe có chiều dài cơ sở 3275 mm,đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả vị trí ngồi,cùng với khoảng sáng gầm xe 170 mm.

Đầu xe với lưới tản nhiệt phủ rộng, bố trí các vị trí hợp lý, logo sư tử lớn ở giữa mặt ga-lăng, cùng với các đường viền trang trí hoàn hảo thể hiện qua đèn pha mang hình tượng cặp mắt sư tử, dải đèn LED được bao bọc bởi mạ chrome càng tôn thêm sự lịch lãm, sang trọng của xe.    

Cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân. Người sử dụng chỉ cần tác động đơn giản của bàn chân ở góc cản sau để mở khoá Peugeot Traveller và mở cửa trượt ở phía bạn đang đứng. Để đóng cửa, bạn chỉ cần thực hiện động tác tương tự và sau đó khoá xe khi ra khỏi xe.

Peugeot Traveller Luxury và Premium sở hữu không gian rộng rãi, tăng cường sự tiện dụng và tiện nghi, tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ). Peugeot Traveller Luxury là phiên bản 7 chỗ cao cấp, bảng điều khiển trung tâm tích hợp các tính năng như: điều chỉnh điều hoà, khóa cửa trung tâm, cửa trượt tự động, khóa trẻ em, đèn khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp, sưởi kính chắn gió, sưởi kính phía sau.

Về vị trí ghế lái, Peugeot Traveller Luxury và Premium được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao, giúp cho người điều khiển phương tiện có tư thế ngồi thoải mái nhất và tầm quan sát tốt nhất. Vô lăng Peugeot Traveller được trang bị nhiều nút bấm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chọn kênh radio,...

Với phiên bản Peugeot Traveller Luxury, không gian rộng lớn và linh hoạt chính là điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại. Người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý. Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, đặc biệt thể tích khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít.

Peugeot Traveller Luxury còn cung cấp 2 bàn ăn kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12V được lắp đặt phù hợp trong khoang hành khách, một ổ cắm 220V và ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động.

Nội thất phiên bản Premium có thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió, 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB. Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập – mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng, toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp và có tùy chọn màu da cho chủ nhân sở hữu.

Ngoài ra xe còn được trang bị một số tiện nghi như: Màn hình cảm ứng 7 inch, Apple Carplay, Android Auto, màn hình HUD (Head Up Display), gương chiếu hậu được tích hợp tính năng chống chói và trang bị thêm gương quan sát trẻ em.  

Về an toàn Peugeot Traveller được trang bị: Chức năng kiểm soát chế độ lái (Grip Control) với 5 chế độ, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến trước sau, camera lùi 180 độ, hệ thống 6 túi khí bố trí xung quanh xe, cảnh báo áp suất lốp,...

Peugeot Traveller Luxury và Premium trang bị động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift. 

Tùng Trần (TGTD)

Thaco, ra mắt eugeot Traveller, giá xe eugeot Traveller


Các bài đã đăng