Vali Cao Cấp RIMOWA đồng hành trong sự kiện AUDI PROGRESSIVE 2016


6/10/2016 3:47:00 PM

Xecongnghe.vn -

RIMOWA, người đồng hương đến từ Đức của Audi đã đồng hành cùng Audi trong sự kiện Audi Progressive 2016 nhằm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Show trình diễn của RIMOWA tại triển lãm

Tại sự kiện lần này, RIMOWA lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam công nghệ đột phá lần đầu tiên trên Thế giới cho ngành du lịch trong tương lai mang tên RIMOWA Electronic Tag – Thẻ Hành lý điện tử, phát minh được trao giải 'Sáng kiến đột phá dành cho Hành lý tại triển lãm Trải nghiệm du hành tương lai toàn cầu (Future Travel Experience) diễn ra ở Las Vegas, Mỹ vừa qua. 

Người mẫu trình diễn cùng sản phẩm RIMOWA

Chiếc vali có gắn Thẻ Hành lý điện tử RIMOWA được tích hợp đầy đủ công nghệ kỹ thuật số cho phép du khách có thể check-in hành lý ký gửi trực tuyến thông qua kết nối ứng dụng được cài sẵn trên điện thoại thông minh. Thông qua ứng dụng thông minh này, hành khách sẽ nhận được thông tin điện tử cho hành lý ký gửi của mình từ hãng hàng không. Những thông tin này sẽ ngay lập tức được hiển thị trên màn hình thiết bị gắn trên vali RIMOWA có cài đặt kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của hành khách. Các thông tin này ngay lập tức được hiển thị trên module dữ liệu được cung cấp bởi E Ink® và các Vali của RIMOWA có thể được thông quan trong vòng vài giây tại sân bay.

Mẫu Vali băng hợp kim Nhôm vô cùng chắc chắn của RIMOWA

Giải pháp kỹ thuật số di động đầu tiên cho hành lý ký gửi giúp cho việc di chuyển bằng đường hàng không diễn ra thuận tiện hơn, nhanh hơn, an toàn hơn cho các hành khách. Tương lai, hành khách của RIMOWA sẽ không còn phải xếp hàng để check-in hành lý ký nữa. Theo ước tính, có khoảng 3,5 tỷ người sẽ đi du lịch bằng máy bay trong năm nay, gần như tất cả trong số họ luôn mang bên mình một điện thoại thông minh, do đó, thật logic khi ứng dụng kỹ thuật số vào vali. RIMOWA hân hạnh đồng hành cùng Lufthansa trong việc giới thiệu tiện ích sáng tạo đầu tiên trên Thế giới này, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người sở hữu vali RIMOWA, thương hiệu được tin dùng hơn 116 năm nay. 

RIMOWA được bán tại cửa hàng tọa lạc tại Khách sạn De l'opéra, 29 Tràng Tiền và 2 cửa hàng mới tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn; Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa – khu thi đấu trong nhà từ ngày 9 tới ngày 12 tháng 6. Địa chỉ Cung thể thao Quần Ngựa nằm ở cuối đường Văn Cao gần điểm giao cắt Hoàng Hoa Thám thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

Tuấn Nguyễn (TGTD)


Các bài đã đăng