Volkswagen Việt Nam chính thức khởi động chuỗi triễn lãm xe


11/11/2021 6:17:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 11/11/2021, Volkswagen đã chính thức khởi động chuỗi triễn lãm xe nằm quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe mới nhất của mình. Triễn lãm sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Volkswagen diễn ra theo chuỗi hoạt động trong suốt 3 tháng cuối năm tại Sài Gòn và Hà Nội - mở đầu là triển lãm tại TTTM Saigon Centre, tiếp nối sẽ là Crescent Mall, Vincom Bà Triệu... Triển lãm được tổ chức với mục đích mang các mẫu xe Volkswagen và các chương trình khuyến mãi đến gần với khách hàng trong dịp cuối năm. Và trưng bày lần đầu tiên mẫu xe đỉnh cao chủ động Volkswagen Teramont tại trung tâm thương mại Saigon Centre, đồng thời giao chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là Triển lãm Volkswagen diễn ra tại TTTM Saigon Centre vào ngày 11.11 đến 14.11.2021. Tại đây sẽ trưng bày lần đầu tiên mẫu xe Teramont – dòng xe SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Mỹ, vừa mới ra mắt hồi tháng 9.2021.

Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1600 đến 4400 vòng/phút, bộ máy ghi điểm phần tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/ 100 km. Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.471 lít và nhiều tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng sự thấu hiểu trên những chuyến hành trình dài. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình.

Ngày 11.11.2021, tại TTTM Saigon Centre cũng như đồng loạt các hệ thống đại lý Volkswagen sẽ diễn ra lễ bàn giao xe Teramont đầu tiên đến tay khách hàng.

Ông Lưu Văn Thành và Bà Mã Tú Lệ, một trong những vị khách đầu tiên nhận xe Teramont chia sẻ về lý do lựa chọn Teramont vì đây là một mẫu xe phù hợp phục vụ cho công việc kinh doanh hàng ngày và cả những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cho cả gia đình.

Đến với Triển lãm Volkswagen, quan khách còn được khám phá và trải nghiệm các mẫu xe “đinh” của nhà VW Vietnam: Tiguan Luxury S, Tiguan Elegance và Polo Hatchback. Hứa hẹn làm bùng nổ cảm giác muốn cầm vô-lăng và tạo nên các trải nghiệm của riêng mình.

Volkswagen Tiguan – Mẫu SUV bán chạy nhất châu Âu. Tại Việt Nam, Volkswagen phân phối hai phiên bản 7 chỗ là Elegance lịch lãm và Luxury S cao cấp. Đối với Tiguan Elegance, mẫu xe khoác lên thiết kế nội thất lịch lãm với tông màu kết hợp đen xám và hệ thống ghế massage mang đến những chuyến hành trình thoải mái. Riêng cho phiên bản Luxury S cao cấp được ưu ái trang bị hệ thống âm thanh vòm DYNaudio là một trong những hãng loa thủ công danh tiếng hàng đầu thế giới với 10 loa bố trí quanh xe. Ngoài ra, phiên bản Luxury S còn có các trang bị hỗ trợ người lái như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái Head-up Display, Camera area view 360.

Cả 2 phiên bản đều mang trong mình cỗ máy tăng áp TSI 2.0, sản sinh công suất 180 mã lực tại 3940-6000 vòng/phút, mô men xoắn 350 Nm tại 1500-3940 vòng/phút. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION với 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual. Tất cả tạo nên một mẫu xe SUV thực thụ và linh hoạt cho cả gia đình và công việc.

Volkswagen Polo Hatchback - mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức và bộ máy 1.6L sản sinh công suất 105 mã lực tại 5250 vòng/phút, tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao. Volkswagen Polo là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một chiếc xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

Đặc biệt, Volkswagen cũng mang đến sự kiện chương trình ưu đãi phí trước bạ lên đến hơn 50% cho các mẫu xe, cụ thể:

Nguồn: VW Việt Nam


Các bài đã đăng