Volvo Car Việt Nam mở màn năm 2024, với nhiều hoạt động ý nghĩa và đáng chú ý


3/14/2024 8:23:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 14/03/2024, Volvo Car Việt Nam đã tổ chức sự kiện giới thiệu đến Báo giới, cùng khách hàng triển lãm "Phong cách sống Lagom" mang triết lý sống đậm chất Bắc Âu, nhân dịp kỉ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thuỵ Điển, đồng thời giới thiệu nhiều hoạt động mới của hãng trong năm 2024.

Volvo - thương hiệu xe sang nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển vừa chính thức khai màn năm kinh doanh 2024 với những sáng kiến mới mẻ, mang nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về một lối sống thành công và bền vững.

Tổng quan khu vực triển lãm Lagom

Mở đầu cho loạt hoạt động trong năm 2024, nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thuỵ Điển (1969 – 2024) và 08 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Volvo lần đầu tiên giới thiệu Triển lãm Phong cách sống

Lagom – mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “biết đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hằng ngày.

Khu vực trưng bày xe và giới thiếu lịch sử mối quan hệ 55 năm Việt Nam - Thụy Điển

Trong Triển lãm lần này, Volvo đã mang đến một trải nghiệm đa giác quan cho khách tham dự, đưa họ đi qua những khoảnh khắc hằng ngày của phong cách sống Lagom: Từ thấu hiểu những giá trị văn hóa – lịch sử của một đất nước tới hành trình “công nghệ - khoa học kỹ thuật”, những bước tiến xa hơn, mạnh hơn vào tương lai bằng chính trí tuệ, trái tim yêu thương con người…

Volvo XC90 Recharge, một trong những mẫu xe ăn khách của Volvo tại Việt Nam được tưng bài tại sự kiện

Bà Bà Lưu Bảo Hương – Tổng Giám đốc Volvo Car Việt Nam(Trái) và Bà Ann Mawe – Đại sứ Thuỵ Điển tại Việt Nam

Từ những hoạt động cắm trại ngoài trời trong bối cảnh khoáng đạt của thiên nhiên hùng vĩ xứ Scandinavia, những môn thể thao tinh tế như Golf ngoài trời, cho tới phút giây Fika thư giãn – tái tạo năng lượng bên tách cà phê hảo hạng, tiếng nhạc trong trẻo và âm thanh tí tách của những giọt mưa chạm mái nhà, rồi sau đó bước vào không gian bên trong của mỗi gia đình Thuỵ Điển, từ những trang phục, bàn ghế quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày cho đến nơi chăm sóc đời sống tinh thần, thư giãn nghe nhạc, đọc sách, trò chuyện.

Hoạt động ra mắt quyển sách "Chuyện kể cho tương lai" và giao lưu với 17 nhân vật cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng ra mắt cuốn sách “Chuyện kể cho tương lai” – tôn vinh và tri ân những nhân vật Việt Nam xuất sắc, không chỉ ưu tú trong lĩnh vực mà họ hoạt động mà còn có lối sống tinh tế, hiệu quả cao và khiêm nhường.

“Chuyện kể cho tương lai” là một dự án được ra đời thay cho lời cảm ơn của Volvo với Việt Nam - một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu của thương hiệu chỉ trong 08 năm hoạt động. Đây cũng là cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thuỵ Điển (1969 – 2024). Cuốn sách ghi lại câu chuyện của 17 nhân vật Việt Nam xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, tôn vinh sự ưu tú, tri ân di sản mà họ mang lại cho cộng đồng và trên hết là phong cách sống tinh tế, hiệu quả cao và khiêm nhường.

Bà Ann Mawe – Đại sứ Thuỵ Điển tại Việt Nam(trái) người viết lời tựa cho quyển sách.

Viết lời tựa cho cuốn sách, bà Ann Mawe – Đại sứ Thuỵ Điển tại Việt Nam đã nhấn mạnh: “Quyển sách này tập hợp câu chuyện của những người Việt đã và đang vận dụng các nguyên tắc ‘Lagom’ vào cuộc sống và lan tỏa tinh thần đó đến cộng đồng.

Bà Lưu Bảo Hương – Tổng Giám đốc Volvo Car Việt Nam cũng chia sẻ: “Bằng những suy nghĩ rất giản dị mà chân thành, những triết lý sống sâu sắc được đúc kết qua những thời điểm cột mốc của cuộc đời, họ đã tạo nên những giá trị mới, những sáng kiến mới giúp cộng đồng có sự kết nối để cuộc sống trở nên hạnh phúc và thăng hoa hơn.

Dự án Volvo Kids tại phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức (TP.HCM)

Năm 2024, Volvo cũng hoàn thành và bàn giao thêm một sân chơi giáo dục thuộc dự án Volvo Kids tại phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức (TP.HCM) sau sân chơi đầu tiên tại công viên Yên Sở (Hà Nội). Đây chính là “trái ngọt” từ hoạt động trách nhiệm xã hội của Volvo cùng các khách hàng thân thiết, mỗi đóng góp đều với nhiệt huyết mang đến một cuộc sống tốt đẹp, chất lượng hơn cho trẻ em Việt Nam.

Volvo S90 Recharge xuất hiện trong triển lãm, với giá bán gần 2,9 tỷ đồng

Bên cạnh hai model xe XC90 Recharge và XC60 Recharge sử dụng công nghệ Plug-in Hybrid đã được yêu mến, lựa chọn bởi những người dùng tiên phong, Volvo đã vừa giới thiệu dòng xe sedan S90 Recharge, mang đến thêm một lựa chọn thú vị, giúp hoàn thiện bộ sưu tập Plug-in Hybrid của Volvo tại Việt Nam. S90 Recharge là mẫu sedan sử dụng công nghệ Plug-in Hybrid đầu bảng của Volvo.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng