Xe Vinfast chính thức giới thiệu và mở bán với giá ưu đãi tại TP. Hồ Chí Minh


11/26/2018 6:08:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 26/11/2018 Tại Tp.Hồ Chí Minh, Vinfast chính thức giới thiệu và mở bán 4 mẫu xe của mình tới khách hàng phía Nam, sau khi ra mắt tại Hà Nội. Ghi nhận tại sự kiện, rất đông khách hàng khu vực phía Nam tới Công viên Vinhomes Central Park tham quan 4 mẫu xe và đặt hàng.

Bốn sản phẩm ô tô – xe máy VinFast  gồm: Sedan Lux A2.0, SUV Lux SA 2.0, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện Klara sẽ được chính thúc  mở bán từ từ 25 – 27/11 tại Công viên Vinhomes Central Park. Cùng với bộ tứ VinFast là các hoạt động tôn vinh tinh thần Việt như ẩm thực ba miền, lễ hội dân gian… tạo thành một điểm đến hấp dẫn tại TP.HCM.

Cận cảnh bốn mẫu xe của Vinfast đang được trưng bày tại Công viên Vinhomes Central Park, TP. Hồ Chí Minh.

Để mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Vinhomes Central Park (25 - 27/11/2018) chỉ cần ký thoả thuận ngay tại buổi lễ, hoặc cũng có thể đặt mua xe tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc hoặc qua trang Thương mại điện tử Adayroi.com của Tập đoàn Vingroup từ ngày 20/11/2018. Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

Phiên bản màu xám bạc của xe VinFast Lux A 2.0 chiếm lĩnh được tình cảm của nhiều khách hàng với giá ưu đãi hiện tại là 800 triệu đồng( chưa có VAT).

Lux SA 2.0 hiện đang được bán với giá ưu đãi theo chính sách " Ba không" của Vinfast là 1,136 tỷ.​

VinFast Fadil có giá 336 triệu đồng theo mức giá ưu đãi hiện tại.

Giá của xe VinFast Klara dùng pin Lithium - ion là 35 triệu đồng/xe, VinFast Klara dùng ắc quy Axít – chì chỉ còn 21 triệu đồng/xe.

Riêng với dòng xe máy điện Klara, VinFast sẽ dành bố trí khu vực chạy thử xe để khách hàng có những cảm nhận thực đối với những sản phẩm hoàn thiện đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

Video khu vực trưng bày và lái thử xe điện của Vinfast tại TP. Hồ Chí Minh:

Bên cạnh hoạt động triễn lãm, tư vấn, đặt mua xe, khách hàng tham dự sự kiện sẽ được thưởng thức từ đặc sản vùng cao Tây Bắc, món phở thuần Hà Nội đến các thức bánh tinh tế cung đình Huế, mì Quảng, hay các món ăn tươi mới của ẩm thực miền Nam… với hơn 20 gian hàn ẩm thực chọn lọc đặc sản 3 miền.

Tùng Trần(TGTD)

Vinfast, Giá xe Vinfast, Vinfast Hồ Chí Minh


Các bài đã đăng