Yamaha Motor ra mắt mạng lưới xe phân khối lớn Revzone tại Việt Nam


1/7/2022 8:00:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 07/01/2022, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt Revzone Yamaha Motor nhằm giới thiệu hệ thống phân phối xe phân khối lớn hoàn toàn mới đến với khách hàng.

Hệ thống phân phối và đại lý đầu tiên của Revzone Yamaha Motor 

Revzone Yamaha Motor là hệ thống đại lý xe phân khối lớn chính hãng của Yamaha tại thị trường Việt Nam, với phương châm hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm và tối ưu sự hài lòng của khách hàng. Trong thời gian tới, mục tiêu hàng đầu của Yamaha chính là tăng sự hiện diện của Revzone Yamaha Motor trên cả nước và đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh. 

Các sản phẩm kinh doanh sẽ tập trung vào dòng xe phân khối lớn và dòng xe thể thao hiện hữu. Cụ thể, các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ In-đô-nê-xi-a. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Đối với mảng dịch vụ, Yamaha cam kết xưởng dịch vụ của Rezone Yamaha Motor là một trong những xưởng dịch vụ xe phân khối lớn được chú trọng đầu tư kinh phí lớn nhất cùng với các trang thiết bị tân tiến. Ngoài ra, đây cũng là hệ thống xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe (detailing) tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới trong ngành dịch vụ xe phân khối lớn và xe thể thao.

Không chỉ thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm của thương hiệu Yamaha, đặc biệt hơn, khách hàng sở hữu xe của các thương hiệu khác cũng sẽ được chào đón khi đem xe đến xưởng Revzone Workshop để thực hiện các loại hình dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chất lượng cao, quy trình vận hành chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất. 

Đại lý đầu tiên của hệ thống mang tên Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM. Đây sẽ là showroom xe phân khối lớn và xe thể thao lớn nhất tại khu vực miền Nam, với diện tích lên đến 1.150m2và được vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam. Hiện tại, đại lý đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 03/2022. 

Nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử hoàn toàn mới

Revzone Yamaha Motor sở hữu các kênh truyền thông và mạng xã hội hoàn toàn mới, tách biệt với Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng có thể truy cập vào trang website Revzone Yamaha Motor và fanpage Facebook Revzone Yamaha Motor để tìm hiểu thêm về thương hiệu và đặc biệt là hệ thống đại lý. Đây cũng sẽ là nơi khách hàng có thể nhận được những tư vấn trực tiếp khi lựa chọn mẫu xe, thông tin về ngành công nghiệp xe máy, phong cách chơi xe để khai thác tối đa tiềm năng chiếc xe của mình.

Ngoài ra, Revzone Yamaha Motor còn phát triển và xây dựng trang thương mại điện tử riêng biệt ngay tại website. Khách hàng trên toàn quốc có thể nhanh chóng đặt cọc xe, mua sắm trang phục, phụ kiện và gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng xe trực tuyến, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng, với các hình thức thanh toán trực tuyến tích hợp.

MT-09: Sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc 

MT-09 là mẫu xe với khả năng vận hành vô cùng linh hoạt. Xe được trang bị động cơ crossplane 3 xy lanh hoàn toàn mới, với công suất tăng 3% và mô men xoắn tăng 6% so với thế hệ trước, sản sinh 119 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút, với mô men xoắn cực đại 93 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Hệ thống điện tử trên MT-09 mới được kế thừa những công nghệ tiên tiến nhất của đàn anh YZF-R1 như cảm biến IMU 6 trục, 4 chế độ lái và 4 công nghệ hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh ABS tùy chỉnh (BC), kiểm soát bốc đầu (LIF), hay kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS). MT-09 có giá bán 34X.000.000 đồng với ba màu tiêu chuẩn là xanh, xám và đen, đi kèm quà tặng trong thời gian đặt trước là voucher trị giá 5.000.000 đồng dành cho tất cả các sản phẩm trang phục và phụ kiện, kèm một năm cứu hộ miễn phí.

MT-10 và MT-10 SP: Bộ đôi Hyper Naked với động cơ crossplane trứ danh

Bộ đôi MT-10 và MT-10 SP sở hữu khối động cơ crossplane từ chiếc sportbike lừng danh YZF-R1, với một vài tinh chỉnh, cho ra dải mô men xoắn rộng hơn đạt 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quickshifter. Nhờ thừa hưởng DNA của YZF-R1 nên MT-10 và MT-10 SP cũng có khung sườn nhôm deltabox gọn nhẹ và trục cơ sở ngắn nhất phân khúc, giúp xe cực kỳ linh hoạt ngay cả trong những con phố đô thị đông đúc. Bộ đôi này có khả năng phản hồi ngay lập tức với những thao tác của người lái thông qua hệ thống treo cao cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) hay ga tự động (cruise control). MT-10 có ba màu cơ bản là xanh, xám, đen và được bán ra với mức giá 46X.000.000 đồng. 

Phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP trang bị hệ thống treo điện tử Ohlins ERS giúp người lái dễ dàng điều chỉnh độ phản hồi của hệ thống phuộc trước và sau chỉ với vài thao tác tại cụm điều khiển bên tay trái và màn hình TFT đa sắc. MT-10 SP vô cùng nổi bật với bộ tem xám xanh đặc biệt, được lấy cảm hứng từ siêu phẩm YZF-R1M, kết hợp màu vàng gold đặc trưng của hệ thống treo Ohlins danh tiếng và gắp sau nhôm xước trọng lượng nhẹ, hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn nơi chiếc xe đi qua. MT-10 SP có giá bán 51X.000.000 đồng. Khách hàng đặt trước MT-10 hoặc MT-10 SP ngay thời điểm này đều sẽ nhận được quà tặng là voucher trị giá 5.000.000 đồng dành cho tất cả các sản phẩm trang phục và phụ kiện, kèm theo một năm cứu hộ miễn phí.

YZF-R7: Mẫu xe DNA đậm chất thể thao mới nhất của Yamaha

YZF-R7 mang thiết kế supersport đặc trưng của Yamaha, với các đường nét tối ưu khí động học trên thân xe, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao. R7 còn được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh R6 và R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-series của Yamaha với chiều rộng chỉ 705mm. Xe có trọng lượng ướt chỉ 188 kg, kết hợp với động cơ crossplane 2 xy lanh 690cc sản sinh 73 mã lực và mô men xoắn 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, hứa hẹn sẽ tạo nên những cú bức tốc đầy phấn khích.

YZF-R7 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, đam mê thể thao tốc độ và bước đầu trải nghiệm dòng xe supersport, với hai màu là xanh và đen, kèm giá bán 26X.000.000 đồng. Những khách hàng đặt trước R7 trong thời gian này sẽ nhận voucher trị giá 3.000.000 đồng dành cho tất cả các sản phẩm trang phục và phụ kiện cũng như một năm cứu hộ miễn phí.

Nguồn: Yamaha Việt Nam

 


Các bài đã đăng